Halong Marina - Tạo dựng một cuộc sống trọn vẹn

Halong Marina là khu đô thị hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, được thiết kế và xây dựng như một bến cảng Sydney thu nhỏ, Halong Marina đang dần khẳng định chất lượng cuộc sống bằng những dịch vụ tiện ích hoàn hảo, nơi con người luôn được nâng niu, bảo vệ và chăm sóc.

Chủ sở hữu: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển sản xuất Hạ Long ( BIM GROUP)

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam

Khu đô thị Halong Marina được xây dựng trên tổng diện tích 287ha, trải dài trên 3,8km đường biển, nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu, chỉ cách khu hành chính Hòn Gai 10 phút, cách Đảo Tuần Châu chưa tới 5 phút lái xe ô tô cùng với những ưu thế vượt trội về cơ sở hạ tầng, các dịch vụ tiện ích cao cấp hứa hẹn mang tới cho cư dân một cuộc sống hoàn hảo giữa lòng thiên nhiên.

Theo quy hoạch chi tiết, Halong Marina được chia thành 5 khu vực chính, bao gồm: 
- Khu bán đảo 1: Là Khu thương mại dịch vụ, chung cư cao tầng, dịch vụ thấp tầng.
- Khu bán đảo 2: Là khu bán đảo trung tâm của khu vực gồm bến du thuyền, trò chơi giải trí thể thao biển, quảng trường, tuyến phố đi bộ với các dịch vụ công cộng thương mại và khách sạn 6 sao.
- Khu bán đảo 3: Resort, khách sạn cao cấp, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu thể dục thể thao, bể bơi và các công trình thương mại, công trình dịch vụ du lịch hỗn hợp.
- Khu vực 4: Khu tái định cư, biệt thự ven biển.
- Khu vực 5: Trạm xăng, sửa chữa nhỏ, khu giải trí, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, thư giãn, giải trí và là trung tâm tài chính mới của tỉnh Quảng Ninh.

Giá trị mà Halong Marina mang lại có thể được gói gọn trong ba chữ: “Sống – Làm việc – Vui chơi”.

Sống: Halong Marina hội tụ đầy đủ các mô hình nhà ở từ biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, cho đến các căn hộ chung cư hiện đại. Cụ thể, các căn hộ của Green Bay có 472 căn hộ và 20 căn penthouse, được thiết kế hiện đại, hài hòa với thiên nhiên với tầm nhìn hướng vịnh. Nhà liền kề và Nhà phố thương mại của khu đô thị có diện tích đất trung bình khoảng 100m2, được thiết kế hoàn hảo, mang đến một trải nghiệm sống thực sự nhờ không gian rộng rãi, ấm cúng. Với loại hình Nhà phố thương mại, chủ nhà còn có cơ hội tự kinh doanh trên chính diện tích tầng một và sinh hoạt từ tầng 2,3. Với loại hình biệt thự cao cấp, khách hàng cũng sẽ có những sự lựa chọn như biệt thự song lập và biệt thự ven biển. Chủ nhân của biệt thự hoàn toàn có thể tự hào với ba phòng ngủ tiện nghi, một phòng khách sang trọng, sảnh sinh hoạt chung ấm cúng và khoảng sân vườn tuyệt đẹp trông ra từ những ban công đầy diễm lệ. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều hướng nhìn ra Vịnh Hạ Long, mang lại nguồn sinh khí dồi dào từ biển khơi, giúp chủ nhân khởi đầu mỗi ngày trong trạng thái tươi mới tràn trề nhất.

Làm việc: Trung tâm Tài chính mới của tỉnh Quảng Ninh sẽ được đặt tại Halong Marina, dự kiến sẽ trở thành một trong ba trung tâm tài chính lớn nhất Miền Bắc, tập trung hầu hết các giao dịch với nước láng giềng Trung Quốc. Dự kiến sẽ có hàng ngàn nhân viên công sở và khách hàng đến làm việc tại đây mỗi ngày, thúc đẩy một môi trường kinh doanh năng động và hiệu quả.

Vui chơi – Nghỉ dưỡng: Nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ, du lịch và vui chơi giải trí một cách tốt nhất, thị trường bất động sản của Syrena Việt Nam cũng được mở rộng và phát triển. Giai đoạn I, đã có trên 40 khách sạn, nhà hàng lớn nhỏ của các nhà đầu tư thứ cấp được xây mới tại đây. Giai đoạn II, thị trường tiếp tục mở rộng, phát triển khu đất tại bán đảo 2, diện tích mỗi lô từ 800-6.200m2, được cấp phép xây các tòa nhà từ 4-30 tầng. Bên cạnh đó là khu Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza. Tại Tổ hợp, du khách có thể chiêm ngưỡng và tận hưởng Vòng đu quay khổng lồ với chiều cao lên đến 90m, Công viên nước Hạ Long trải trên diện tích 4ha… bên cạnh đó là những tiện ích hoàn hảo sẵn có của khu đô thị như bãi biển cát trắng trải dài, nhà hàng sang trọng ven bờ vịnh, khu spa chuyên nghiệp, cửa hàng bán lẻ cao cấp, bể bơi cùng nhiều tiện ích sang trọng khác.

Được quy hoạch là một khu đô thị toàn diện đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh, Halong Marina mang đến hơi thở của một thành phố hiện đại ngập tràn với các hoạt động diễn ra quanh năm.